Chống ngập nước bằng một thao tác đơn giản

Posted by Cửa chống ngập on 20:05 with No comments

Chống ngập thủy triều một cách đơn giản và tốt nhất


Nguyên do gây ngập do mưa, thủy triều dâng ngày một cao vì thay đổi thời tiết, đối nghịch với nền đất toàn đô thị lún bình quân theo năm và đô thị hóa lấn kênh rạch làm mất các dòng chảy…

Thành phố Hồ Chí Minh đã bắt tay thi công nhiều dự án thoát nước với tổng kinh phí hơn 1 tỷ USD từ nguồn vốn ODA, chưa nói đến đại dự án kinh phí 12 ngàn tỷ đồng do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm chủ đầu tư.

Nhưng nguyên do chính quan trọng nhất là nguyên nhân chủ quan trong việc lập dự án, với trình độ chưa đủ tâm, đủ tầm hay chỉ hoạt động theo tham khảo nguồn vốn…

Quy hoạch chống ngập úng thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian vừa qua đã khai thác các giải pháp muộn màng, chắp vá, thiếu gắn kết đồng bộ giữa các quy hoạch thành phần.

Trình độ, tiếp nhận thức, dự đoán dài hạn trong quy hoạch và xây dựng chưa đủ đáp ứng mục đích thực tế đã dẫn đến vấn nạn tắc nghẽn liên lạc, ô nhiễm điều kiện do ngập trên địa bàn đô thị càng ngày một trầm trọng hơn.

Lưu lượng quá lớn, vượt xa tần suất thiết kế công trình thoát nước hiện tại nên làm ngập trên diện rộng. Thậm chí, một vài tuyến đường đã được đầu tư, cải tiến hệ thống thoát nước vẫn bị ngập như: Phan Xích Long, Trường Sơn, Song hành quốc lộ 22, Phan Văn Hớn, Nguyễn Ảnh Thủ, Tô Ngọc Vân...

Trong lúc đó, các năm gần đây, tình hình thay đổi khí hậu |khiến|làm cho|tạo ra} lượng mưa ngày càng lớn và đỉnh triều trên sông ngày một cao. Cụ thể, các cơn mưa có vũ lượng trên 100 mm xuất hiện ngày càng nhiều (mỗi năm 3 lần) và triều cường năm sau luôn cao hơn năm trước, hiện là 1,68 m so với 10 năm trước đây chỉ là 1,5 m.

Trận mưa kéo dài 2 giờ với vũ lượng hơn 179 mm (đo tại quận 1) và các quận, huyện khác đều trên hay xấp xỉ 100 mm được Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ đánh giá là cơn mưa lớn nhất xảy ra tại Sài Gòn trong 40 năm qua.

Nhiều hệ thống cống thoát nước mưa chống ngập dọc theo đường đô thị mới xây dựng đã biến thành đường chứa nước với mực nước ngầm cao nhất, làm cho thiết diện thoát nước thu hẹp và giảm công năng thoát nước khi mưa.

Nhiều hệ thống cống có thiết diện không thích hợp để đáp ứng công năng thoát nước, tạo ra ngập úng bởi những trận mưa to và rút chậm trong thời điểm dài.

Hệ thống ngăn chặn triều cường để thoát nước mưa xuống kênh rạch vẫn còn vô ích.

Cửa chặn ngập nước ngập vào nhà hiệu quả 99%

Vậy giải pháp là gì ?

Có rất nhiều dự án xử lý việc ngập úng ở hai tỉnh thành lớn là Hà Nội Và thành phố Chí Minh. Nhưng câu hỏi  là đến khi nào mới thực hiện những dự án đó và còn bao năm thời gian để hoàn tất đưa vào sử dụng.

Và khi những dự án hoàn tất liệu có giải quyết rắc rối ngập cho cả Hai thành phố lớn nhất cả nước... Trong thời điểm triển khai những dự án thì người dân vẫn đang dùng các biện pháp thô sơ để ngăn nước ngập từ ngoài đường vào nhà.

Giải pháp mà bạn có thể thật sự chống ngập cho ngôi nhà của chúng ta.

những dự án và giải pháp mà mọi người được biết trên những bài báo hoặc bạn cũng đã có những khai thác sơ qua về những dự án đó nhưng vấn đề ở đây là thời gian chờ các phương pháp ấy là rất lâu, bạn sẽ vẫn phải sống chung với những trận ngập nước mỗi khi mưa lớn hoặc triều dâng. 

Công ty NOAH đã thấy được sự cần kíp và cũng như các nỗi thống khổ của bạn mỗi khi nước ngập tràn vào nhà,  do đó công ty NOAH đã thiết kế và cho ra mắt sản phẩm Cửa Chống Nập nước với tính năng độc đáo của mình nó có thể giúp bạn phòng nước ngập tới 99% và có thể bảo vệ ngôi nhà của mọi người liên tiếp nhiều ngày, nhiều giờ thậm chí là nhiều năm nếu bạn muốn.



TÍNH NĂNG ƯU VIỆT

Với thiết kế có thể tháo lắp khi không vận hành các bạn có thể dễ dàng tháo lắp mỗi khi dùng và cất đi mà không chiếm diện tích, ngay cả phụ nữ cũng có thể lắp đặt mà không làm khó hay ngăn trở gì. 

SẢN PHẨM CAO CẤP 

Bên cạnh đó công ty NOAH còn phát triển cả hệ thống tự động có thể áp dụng cho các tòa nhà có chiều dài lên đến 10m. công trình sẽ phát hiện và kích hoạt đóng lại khi có nước dâng lên mà vẫn bảo đảm không làm hiểm nguy cho người qua lại vì có cảm biến trọng lượng nếu đang có ai đó đang ở trên vị trí cửa. Cửa sẽ không đóng cho đến khi không còn vật cản hay con người xung quanh và còn phát ra âm thanh cảnh báo để bạn biết và tránh ra chỗ khác.



Khi không sử dụng cửa được thiết kế chìm dưới lòng đất không phát ra trở ngại cho mọi người đi lại và còn có thể chịu được tải trọng của những phương tiện chuyển di bên trên. 

Nếu các bạn chú tâm tới phương tiện chống ngập nước của chúng tôi bạn có thể khai thác thông tin trên Website: cuachongngap.net hay liên hệ tới số điện thoại 0938 950 795 để được tham vấn miễn hao.

Thiết bị cửa chặn ngập nước là giải pháp chống ngập tốt nhất

Các bạn cũng có thể xem video ở địa chỉ: