GIẢI PHÁP TRÁNH NGẬP VEN SÔNG

Posted by Cửa chống ngập on 04:47 with No comments
Cửa chống ngập giải pháp chống ngập nhanh nhất


Nhiều hộ gia đình hiện tại dù đã tìm được một nơi ở ưng ý, nhưng không ít hộ lại cảm thấy lo âu bất an về vấn đề nước ngập tràn vào nhà do mưa lớn và thủy triều lên. Dù đã cất công nghĩ rất nhiều biện pháp từ sắm máy bơm hay nâng nền lên tuy vậy vẫn không khả quan.Vậy liệu có biện pháp nào cho vấn đề này?


Sống ở nơi tỉnh thành nhộn nhịp ai cũng muốn tìm cho mình một không  gian mát mẻ là nơi để về sau những giờ làm mỏi mệt. Không khí trong sạch, cây cối xôn xang, gió sông thổi mát mẻ.


Ngày nay với rất nhiều công trình nhà ở ven sông có lối thiết kế sang trọng hòa hợp với thiên nhiên được đa số hộ gia đình lựa chọn. Một nơi xuất sắc miễn bàn nhưng điều đáng để bàn ở đây chính là nắng thì rất mát nhưng mưa xuống thì cả một vấn đề lớn. Được chọn xây dựng ven sông nên lúc thời tiết biến đổi mưa to mực nước sông dâng cao, cùng với hiện tượng thủy triều lên bạn biết đó nước rất dễ ngập vào nhà, cả hầm để xe của bạn sẽ chính là cái bồn đựng nước tuyệt vời.
Sài gòn nắng mưa thất thường bạn là người bận rộn với công việc vì vấn đề này nhưng mà phải trì hoãn mọi công việc chỉ để tìm cách thức khắc phục thật tốn thời gian.




Bạn đã thử CỬA CHỐNG NGẬP công trình được mệnh danh là ĐÀN ÔNG CỦA NGÔI NHÀ chưa?



Cái tên hơi lạ với một số người. Nhưng ở nhiều quốc gia lớn mạnh thì họ không còn lạ gì nữa. Khi chúng ta đứng ngồi không yên vì mưa lớn kéo dài dẫn đến ngập lụt thì họ cứ mặc kệ trời mưa vì họ đã có các vật dụng và công trình chống lụt tiên tiến.


Hiểu được mối lo ngại của mọi người. Chúng tôi NOAH cơ khí xây dựng tự động hóa đã nghiên cứu và chế tạo thành công trang bị có tên CỬA CHỐNG NGẬP NƯỚC có nhiều khả năng đặc biệt.


Đặc biệt như thế nào? vì sao phải chọn Cửa chống ngập?


Được thiết kế bằng inox phân loại và các vật liệu khác như nhôm, nhựa cửa chịu lực một cách siêu bền.
Cửa được dỡ ra lắp vào hoàn toàn chủ động và có thể nâng tự động lúc nước mưa dâng cao hoặc bằng cách thức nhấn nút.


- Không chiếm nhiều diện tích nhỏ gọn như một cánh cửa
- Kích thước có thể thay đổi Độ cao của cửa có thể lên đến 2m
- Thuận tiện lắp đặt dù là người già phụ nữ hay con nhỏ
- Thiết kế modun gọn gàng theo bước tăng cao 250mm và 330mm
- Thích hợp  với tất cảcác ngôi nhà, tòa nhà, công ty, nhà hàng, khách sạn,...
- Sản phẩm được chế tác và cung ứng hoàn toàn tại Việt Nam, là đơn vị đầu tiên thiết kế và cung ứng. Cung cấp mọi linh kiện, phụ tùng lắp đặt giúp, bảo hành cũng như sửa chửa thuận tiện cho quý khách.
- Đặc biệt có thể dự phòng nước tràn vào nhà đến 99%


Ngoài ra: Lúc có cửa chống ngập gia đình hay công ty của bạn sẽ không phải lo tới vấn đề chập cháy điện lúc nước ngập, hay những rủi ro khác như hư hỏng nhiều vận dụng  mắc phải bệnh lây nhiễm,…







Giải pháp chống ngập nước duy nhất chỉ có ở NOAH


Bạn yêu thiên nhiên, bạn đang loay hoay không biết có nên lựa chọn một khu vực gần sông để ở? Bạn sợ dù ở biệt thự nhưng nước vẫn sẽ ngập vào nhà? Đừng lo lắng hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những biện pháp tốt nhất cho gia đình của bạn. Chúng tôi quan tâm đến chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình bạn. Hãy gọi cho chúng tôi.

Công ty TNHH NOAH

Số điện thoại 0903.895.795

Hoặc truy cập vào website: cuachongngap.net để khai thác thêm thông tin chi tiết các sản phẩm.
Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ những ưu đãi may mắn hấp dẫn nhé!