Cửa chống ngập bán tự động là thiết bị mà bạn có thể trang bị cho ngôi nhà của mình

Posted by Cửa chống ngập on 00:23 with No comments

Cửa chống ngập bán tự động là thiết bị bảo vệ ngôi nhà bạn an toàn tuyệt đối


Mưa chỉ kéo dài chưa đến 2 tiếng đồng hồ vậy mà đã gây thiệt hại lớn cho TP HCM: 59 tuyến đường bị ngập, hàng nghìn xe máy bị nhấn chìm ở ga sài Gòn , xe ở nhiều tầng hầm trên địa bàn thành phố cũng chịu chung số phận... Có các gia đình đang ở nơi có nguy cơ ngập nước mạnh mẽ. Một trong các cách hữu dụng nhất mà các bạn có thể đầu tư là cửa chống ngập. Cửa chống ngập có thể giảm chặn nước lũ tại những ranh giới  tài sản của bạn, giữ cho căn nhà của bạn không bị nước chiếm đóng.
Cửa chống ngập nước nhỏ và vừa

Làm sao để hoạt động cửa chống ngập?

 Hệ thống Flood door công trình cửa chống ngập bằng cách kết hợp hàng rào bê tông và cửa bằng inox chống lại với lũ . Giúp ngăn nước từ bên ngoài và không cho nước từ phía ngoài có thể chảy vào nhà các bạn được. Những thí nghiệm đã cho thấy rằng các cửa chống ngập rất vững chắc trước nước lũ và có thể ngăn chặn lũ lụt lên đến 1,8 m (6 feet) chiều cao.

Xây dựng và lắp đặt !

Cửa chống ngập của công ty được bảo hành 5 năm. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng những cửa chống ngập sẽ đạt được hiệu quả khi mọi người lắp đặt nó. Ngay cả khi nước lũ tạo ra đủ lực để di chuyển cả một chiếc xe, cửa chống ngập vẫn có thể trụ vững mà không hề có một dấu hiệu hỏng nào. những cửa inox có khả năng chống mài mòn và không bị ảnh hưởng do tiếp xúc lâu với nước và hầu hết những hóa chất. 

Vận hành cửa chống ngập như một cánh cửa.

Theo yêu cầu của một số khách hàng, chúng tôi công ty cũng đã có được một cách hoàn hảo để giúp cho cửa chống ngập có được thẩm mỹ tại các địa điểm ngoài trời. Chúng tôi đã lắp đặt các tấm hàng rào ở vị trí của các rào cản lũ trắng tiêu chuẩn. Các cửa chống ngập làm hàng rào có thể được chuẩn bị để thích hợp với kích thước cho tất cả cánh cửa nào.

Nói chuyện với những chuyên gia hàng rào lũ.

Tại Flood door chúng tôi tự hào về kiến thức kĩ năng của chúng tôi và dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu chúng ta chú tâm trong việc lắp đặt cửa chống ngập ở tầng hầm của mọi người sau đó hãy chắc chắn rằng bạn nói chuyện với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và đề ra phương pháp thích hợp với tất cả các sản phẩm của mình trên trang web, có nghĩa là chúng ta sẽ có được một hình thức phù hợp với tòa nhà của các bạn. Chuyên nghiệp từ các việc nhỏ nhất.

Nếu chúng ta muốn tham khảo thông tin thêm về cửa chống ngập của chúng tôi hay sắp xếp một cuộc khảo sát miễn phí tại nhà mọi người hãy liên hệ cho chúng tôi qua 0938 950 795 . Chúng tôi có thể hứa rằng việc lắp đặt cửa chống ngập là một trong những khoản đầu tư có ích mà chúng ta có thể thực hiện cho căn nhà của mình!