Cửa chống ngập hầm để xe, chung cư

Posted by Cửa chống ngập on 01:31 with No comments

Cửa chống ngập dành cho hầm để xe hơi, xe máy


Việt Nam là một đất nước có bờ biển trải dài 3.260 km đường bờ biển chưa kể tới các đảo, do đó Việt Nam là một nhà nước nhiệt đới với những vùng đất thấp, bị hứng chịu nhiều thiên tai mưa lũ thiên tai do các cơn mưa nhiệt đới và áp thấp hằng năm tạo ra nhiều thiệt hại, mưa lũ ở Việt Nam rất thất thường nước mưa, nước lũ gây nhiều thiệt hại về tài sản của cá nhân. Ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh khi có các cơn mưa lớn kèm theo chiều cường, người dân rất khổ sở trong việc đi lại do nước chẳng thể thoát kịp nước ngập vào nhà làm hỏng hóc nhiều phương tiện, vật dụng trong gia đình khi nước rút để lại rất nhiều rác thải và bùn đất.


Cửa chống ngập có thể giúp bạn ngăn không cho nước vào nhà


Trong các năm gần đây ở Hồ Chí Minh lượng mưa tăng đột biến khiến nhiều tòa nhà, chung cư, nhà cao tầng có hầm để xe. Do không lường trước được lượng nước và các máy bơm không rút nước kịp do nước đổ vào quá nhiều khiến nhiều xe máy, xe hơi phải thất thủ chìm trong nước gây nhiều thiệt hại về vật chất.

Sài Gòn thất thủ, Biên Hòa thất thủ, Huế thất thủ, Hà Nội thất thủ… Cả nước đang thất thủ bởi những trận mưa ngập ngoài sức hình dung với chừng độ ngày càng tăng dần.

Nhiều tuyến đường bị ngập, nhiều ngôi nhà, căn nhà cả một tòa nhà bị ngập nước từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong khiến mọi bạn bất lực nhìn tài sản cá nhân bị ngập trong nước mà không thể làm sao được. 


những khu vực bị ngập đều là vùng trũng và hệ thống thoát nước không đủ lớn và nhanh để có thể thoát kịp một lượng nước khổng lồ từ mẹ thiên nhiên đổ xuống và người thợ phải nhận những thiệt hại do mưa lũ, nước ngập ấy chính là chúng ta, những người dân với các ngôi nhà chẳng thể di chuyển. Vậy làm như thế nào để giải quyết tình trạng mưa lũ, ngập nước do mưa bão., triều cường gây ra ???

Phương pháp chống ngập tốt nhất hiện tại là gì ? Đó chính là cửa chống ngập Floor Door 


Giải pháp mà chúng tôi đưa ra đó là nghiên cứu tìm tòi và thí điểm qua nhiều lần và đã vận dụng cho nhiều công ty, tòa nhà và mang lại hiệu quả cao. Đó là thiết bị “ Cửa chống ngập Floor Door “ do chúng tôi tạo ra nhằm ngăn ngừa không cho nước có thể tràn vào nhà, hiệu quả đến 98% , có thể phòng nước tràn vào nhà chịu được những đợt ngập nặng mà mực nước có thể dâng cao lên đến 1m –a 1,5m mà không hề hấn gì.

Phù hơn với các vùng trũng hoặc thường xuyên có triều cường dâng lên cao, những tòa nhà cao tầng có hầm để xe, những chung cư, biệt thự có hầm, tòa nhà, công ty… đều có thể lắp đặt và sử dụng khi có nguy cơ ngập, cửa chống ngập là hình thức an toàn và thuận lợi đối với cá nhân chủ nghĩa hoặc một tập thể vì tính thực tế cao giúp khắc phục tức thì những rắc rối do nước ngập vào nhà.
Nếu các bạn không muốn khổ sở, bất an về vấn đề vì nước ngập hãy liên lạc với chúng tôi qua đường dây nóng: 0938950795 để được hỗ trợ và trợ giúp tốt nhất. mọi thông tin chi tiết bạn có thể tìm hiểu ở website: cuachongngap.net